Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ BÁN SƠN NƯỚC KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

21:36


ĐẠI LÝ BÁN SƠN NƯỚC KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sieuthison.vn chuyên phân phối các sản phẩm sơn kansai giá rẻ chính hãng, đặc biệt với cá sản phẩm sơn nước trang trí nội thất và ngoại thất mang đến sự bảo vệ và tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Đại lý chuyên bán sơn nước kansai chúng tôi cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường




ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC KANSAI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn nước nội thất kansai spring clean, giúp trang bề mặt tường trong nhà với những màu sắc tươi mới hoàn hảo


Sơn nước nội thất kansai spring clean là loại sơn thể nhũ bóng với khả năng lau chùi hiệu quả giúp bè mặt tường trong nhà luôn sạch sẽ như mới.

Sơn Kansai Spring Clean mang lại một màng sơn hoàn thiện bóng mịn cao cấp và có khả năng chùi rửa vượt trội. Sơn được sản xuất với công thức đặc biệt có khả năng đánh bật các vết bẩn, vết dơ bởi tính năng chùi rửa cao và tránh bị mài mòn tối đa. 

Sơn nước Kansai Sping Clean là sản phẩm lý tưởng cho các bề mặt nội thất, nơi yêu cầu việc chùi rửa thường xuyên.

HỆ THỐNG SẢN PHẨM SƠN NƯỚC NỘI THẤT KANSAI TẠI SIEUTHISON.VN


ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC KANSAI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Đối với dòng dùng ngoài trời Đại lý sơn nước kansai chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn nước ngoại thất kansai weathercoat 



Sơn nước ngoại thất kansai weathercoat là loại sơn nước dùng ngoại trời có khả năng chống bám bụi cao.

Đây là sản phẩm cao cấp gốc Acrylic, được pha chế với công thức đặc biệt để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt miền nhiệt đới. 

Sơn Kansai Weathercoat có độ bền cao hơn các loại sơn nước thông thường, đây là loai sơn tuyệt vời cho các công trình ngoài trời giúp bảo vệ và trang trí các bề mặt ngoại thất yêu cầu độ bền màu cao.

HỆ THỐNG SẢN PHẨM SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT KANSAI TẠI SIEUTHISON.VN





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top