Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN DULUX GIÁ RẺ -GIAO HÀNG TẬN NƠI NỘI THÀNH TPHCM

02:13
Bạn đang muốn tìm loại sơn tốt nhất cho công trình của mình?
Bạn muốn mua sơn DULUX chính hãng giá rẻ
>> Liên hệ Ngay Hotline: 0918 681 136 (Ms.Oanh)
-------------------------------------------------------

DULUX là sản phẩm của ICI- thương hiệu dẫn đầu Châu Âu
Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền, cộng nghệ hiện đại Châu Âu nhưng phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết Việt Nam.

Giữa rất nhiều dòng sơn trên thị trường nhưng không thể phủ nhận  DULUX luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Với ưu điểm nổi trội vượt bậc: 
- Màu sắc đa dạng, tươi sáng
- Lau chùi hiệu quả
- Dễ dàng thi công
DULUX đã làm nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên môn , kỹ sư và người tiêu dùng.
Đặc biệt Sản phẩm DULUX WEATHER SHIELD  - Sơn ngoại thất dẫn đầu thương hiệu.

Tìm được loại sơn tốt, màu sơn yêu thích nhưng chưa biết mua sơn ở đâu để mua được sơn chính hãng, sơn giá rẻ???
>> Hãy để chúng tôi giúp bạn. Vì đó là nhiệm vụ của chúng tôi.
Chúng tôi chuyên cung cấp sơn ngoại thất, nội thất  DULUX  giá ưu đãi nhất trên thị trường.
Cam kết hàng chính hãng.
Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top